เปรียบเทียบราคา Samsung Galaxy J2 Prime 8GB (Pink Gold) check ราคา


Samsung Galaxy J2 Prime 8GB (Pink Gold) ราคาทั่วไป 3,980 บาท รายละเอียดอย่างย่อ Samsung Galaxy J2 Prime 8GB (Pink Gold) (6 รีวิว) หน้าจอ PLS กว้าง 5.0 นิ้ว RAM 1.5 GB/ROM 8 GB ฝาหลังออกแบบมาให้จับถนัดมือ มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 2,600 mAh กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และ LED แฟลช Android version 6.0 Marshmallow 3,980 บาท -11% 4,490 บาท ช้อปเลย สินค้าขนส่งฟรีถึงที่ 4 - 7 วัน ข้อพิจารณาตัดสินใจในการเลือกซื้อผลิตภัณท์ เราขอให้ความมั่นใจว่า Samsung Galaxy J2 Prime 8GB (Pink Gold) เป็นสินค้าที่ดี ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ได้รับการตรวจสอบทุกขั้นตอนการผลิตด้วยทีมงานและเครื่องจักรที่ดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ Samsung Galaxy J2 Prime 8GB (Pink Gold) ยังบริการรับประกันหลังการขายด้วย หากท่านไม่พอใจในสินค้าท่านสามารถปฏิเสธการรับได้ ... อ่านต่อ

อ่านเพิ่มเติม Samsung Galaxy J2 Prime 8GB (Pink Gold) ราคา



สินค้าโดย ซึ่งเป็นสินค้ากลุ่มshop-mobiles สามารถจะสั่งผลิตภัณฑ์ได้จากเว็บช็อปปิ้ง Lazada.co.thรวมถึงดูโปรโมชั่นกับสินค้าประเภทต่างๆจากร้าน พร้อมทั้งเช็คคู่มือการใช้ของสินค้า Samsung Galaxy J2 Prime 8GB (Pink Gold) เพื่อให้สามารถมั่นใจว่าได้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแท้อย่างไร...รายละเอียด

Samsung Galaxy J2 Prime 8GB (Pink Gold)

หากคุณกำลังสนใจ Samsung Galaxy J2 Prime 8GB (Pink Gold) จากแบรนด์ เป็นสินค้าขายดีมากในหมวด shop-mobiles เรากำลังมีโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับ Samsung Galaxy J2 Prime 8GB (Pink Gold) อยู่ ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้ และสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้เลยทันที เรามีบริการจัดส่งแบบรวดเร็วทันใจ ได้รับสินค้าแน่นอน รวมทั้งยังสามารถเก็บเงินปลายทางได้อีกด้วย ปลอดภัย มั่นใจได้ 100% จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ ไม่ต้องโอนเเงินก่อนรับของ


ก่อนซื้อทุกครั้ง กรุณาตรวจสอบส่วนลดและโปรโมชั่นของ Samsung Galaxy J2 Prime 8GB (Pink Gold) ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 3,980 บาท และสถานะก่อนเลือกซื้อ Samsung Galaxy J2 Prime 8GB (Pink Gold) ตรวจสอบรายละเอียดให้ครบถ้วน ก่อนทำการสั่งซื้อ



[post_grid id="6998"]

ความคิดเห็น